Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng: (i) Chiến lược phát triển giá trị thương hiệu; (ii) Văn bản hướng dẫn quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại các kênh trực tuyến và trực tiếp
- Thiết lập (i) Bộ chỉ tiêu đo lường giá trị thương hiệu; (ii) Bộ chỉ tiêu tuân thủ thương hiệu tại điểm chạm vật lý và phi vật lý
- Giám sát tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu và kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty
- Triển khai đo lường giá trị thương hiệu
- Xây dựng và triển khai (i) Chiến dịch và sự kiện tăng nhận diện thương hiệu; (ii) Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới; (iii) Chương trình đồng tiếp thị (co-marketing), đồng thương hiệu (co-branding) với đối tác
- Giám sát và điều chỉnh chiến lược phát triển Website và các nền tảng mạng xã hội, phù hợp với Chiến lược thương hiệu và thực trạng nhu cầu kinh doanh theo thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Marketing, Quản trị marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng,...
- Từ 7 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến Marketing, Phát triển thương hiệu, Quản trị thương hiệu, Thiết kế sáng tạo, Nghiên cứu thị trường,... Từ 4 năm kinh nghiệm quản lý
- Ứng viên có kinh nghiệm công tác tại
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.