Mô tả công việc
· Khai thác và phân tích nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng team và khách hàng để lập đề xuất (proposal) tư vấn/truyền thông dựa trên đề bài, ngân sách, mục tiêu của thương hiệu;
· Lập kế hoạch thực hiện (execution plan) chi tiết cho các hoạt động truyền thông (PR, Booking, Events..);
· Trực tiếp hoặc phối hợp sản xuất: Kịch bản, bài viết, hình ảnh, video... trong các dự án;
· Điều phối viên (PM), làm việc với team, phòng ban nội bộ, các đối tác, nhà cung cấp, ...để tổ chức triển khai các dự án đạt hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng;
· Quản lý chi phí, báo cáo hiệu quả dự án và lưu trữ tư liệu dự án phụ trách.
1.2.Media Partnership (30%)
· Lập proposal, gói sponsor và kế hoạch bảo trợ truyền thông trong các dự án có kêu gọi tài trợ
· Báo cáo dự án, trả quyền lợi cho sponsors & partnership;
· Tìm kiếm, phát triển các đối tác là các thương hiệu trong các lĩnh vực: thiết kế, xây dựng, truyền thông...;
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác: KOLs, báo chí, booking, sponsors...;
· Đàm phán và xây dựng các quan hệ hợp tác với các bên theo từng dự án.
1.3.Media Key Account (10%)
· Trực tiếp thực hiện, yêu cầu, và quản lý chất lượng của các nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty agency truyền thông sự kiện,...);
· Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, ...;
· Thành thạo MS Office (Exel, Word, Mail..);
· Thành thạo kỹ năng viết và thiết kế kế hoạch/ Proposal (Powerpoint/Canva);
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/Media Booking, tổ chức sự kiện hoặc/và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý/ leader trong các CLB, hội nhóm, hoạt động cộng đồng..là lợi thế;
· Tiếng Anh: tối thiểu IELTS 6.0 là lợi thế ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty;
· Phụ cấp: công tác phí...;
· Review tăng lương định kỳ 01 năm/lần;
· Thử việc tối đa 02 tháng (85% lương chính thức). Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc;
· Có cơ hội làm việc với những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: truyền thông, thời trang, nội thất, kiến trúc, lý luận - phê bình, điêu khắc, mỹ thuật...;
· Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hàng tháng;
· Được tham gia các hoạt động - sự kiện do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm (sinh nhật, ngày lễ, team building, pantry,...);
· Môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ, hoà đồng và luôn được lắng nghe;
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.