Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/9/2024
I. Mô Tả Vị Trí Công Việc
- Nghiên cứu, đề xuất ban hành các quy định để quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu VCB đồng bộ trong hệ thống phù hợp với chiến lược truyền thông của VCB;
- Thực hiện/phối hợp thực hiện/sản xuất các tài liệu truyền thông quảng cáo theo chuẩn nhận diện thương hiệu;
- Thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo cho các chương trình, sự kiện;
- Hướng dẫn ứng dụng nhận diện theo Cẩm nang thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch khảo sát định kỳ/đánh giá về ứng dụng thương hiệu trong nội bộ và phối hợp xây dựng chương trình đào tạo, tham gia đào tạo về quản lý, sử dụng thương hiệu trong hệ thống;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành quản trị thương hiệu, truyền thông, marketing các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
- Trình độ ngoại ngữ: Đã từng được cấp văn bằng hoặc chứng chỉ có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh từ bậc 3 (B1) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.
- Năng lực chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của Adobe như: Photoshop, Illustrator, Indesign, Premiere, Lightroom, After Efect…
- Có khả năng quay phim chụp ảnh và thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước.
- Kỹ năng
- Tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Tổng hợp, phân tích và diễn đạt vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.
- Có tư duy đổi mới, sáng tạo.
- Khả năng
- Tư duy logic.
- Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc; có khả năng đi công tác xa ngoại tỉnh dài ngày theo phân công công việc;
- Phẩm chất cá nhân
- Tuân thủ kỷ luật và nội quy lao động;
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
- Lưu ý: Thí sinh chỉ nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí Chuyên viên Phòng Quan hệ công chúng.
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.