Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành Marketplace:
- Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
- Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
- Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
- Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
- Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
- Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.
2. Xử lý Đơn hàng:
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
- Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
- Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
- Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.
3. Chăm sóc Khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.
4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:
- Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
- Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.
5. Cài đặt và quản lý giao diện:
- Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
- Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.
6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:
- Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
- Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
- Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.
7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:
- Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.
Kỹ năng cần thiết:
- Quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo Excel.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng.
Thời gian làm việc (Xoay ca)
- Ca 1: 08:30 - 17:30
- Ca 2: 13:30 - 21:00
- Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.
Review CÔNG TY TNHH VÒNG TRÒN ĐỎ ( CIRCLE K)
Lương còn thấp so với mặt bằng chung. Không có chỗ gửi xe cho nhân viên(rv)
Riêng mảng đào tạo nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp. Training mà cứ xoay qua xoay lại quá trời người, toàn là nói riêng với nhau trong lúc đang đào tạo(rv)
Công việc rất nhiều, chế độ đường thăng tiến rộng, lương tăng đều (Fb)