Chi tiết công việc
- Gọi điện, chat tư vấn data khách hàng đang có nhu cầu sẵn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Bán chéo, upsale các sản phẩm/dịch vụ của công ty theo định hướng của phòng ban.
- Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm
- Cập nhật liên tục các kiến thức mới về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Circle K Việt Nam hiện đã có gần 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- Chính sách BHYT theo quy
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018.
Mission
-
Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 15,000 cửa hàng.