Mô tả công việc
- Facilitate planning, conceptualizing, coordinating, and executing marketing campaigns based on the direction global and local marketing calendar and business plan for a website and mobile app (Android & iOS)
- Collaborate with multiple teams including Marketing, Trading, Online Business, Operations, Supply Chain, and Finance to ensure smooth execution of brand collaboration campaigns.
- Use Google Analytics 4 and other tools to regularly track and analyze Website performance and content performance to improve user experience and conversion, and increase customer acquisition and engagement.
- Assist in executing SEO content plan and improve SERP rankings
- Support building CRM marketing campaigns (email, SMS, web push, app push) and journeys.
- Identify new trends indigital marketing, evaluate new technologies, and ensure the brand is at the forefront of industry developments, particularly developments in mobile marketing.
- Assist with generaladministrationand team-related tasks.
Please note that this job description shall not cover all other responsibilities/ duties to be raised in accordance to each department's operation needs.
Yêu cầu công việc
- BS/BA in Marketing, Commerce
- Onsite (Web + App) digital marketing required, SEO experience is a plus
- Proven ability to make data-supported decisions
- Proficient in Word, Excel, Outlook, Internet and Power Point.
- Familiar with Photoshop is a plus
- Detail-oriented, good problem-solving skills, stress tolerance, and Interpersonal skills.
- Adaptability. Hungry to learn and grow.
- Team player: able to work well with team members in high pressure.
- Initiative; Can-do attitude; Be able to change and make necessary changes.
- Take part in building a good culture for the Team: helpful, honest, and solitary.
- Good communication skills (both in verbal and written Vietnamese/English)
Quyền lợi được hưởng
- Having chances to get attractive company bonus every month/year
- Company trip once a year + Joining party
- Salary and position is reviewed 1 time a year
- Bonus by individual ability and company’s performance.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits
- Dynamic and sociable working environment.
Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group, một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ thuộc sở hữu của tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập năm 1981.
Watsons là nhà bán lẻ O+O (Online kết hợp Offline) hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hơn 8,000 cửa hàng và 1,500 quầy thuốc trải khắp 15 thị trường Châu Á và Châu Âu.
Tại Việt Nam, Watsons đã mở 6 cửa hàng chủ yếu là tại khu vực phía Nam, với 5 cửa hàng tại HCM, 1 cửa hàng Cần Thơ và sẽ phát triển hệ thống mạnh hơn thời gian tới. Trong đó, cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, TP.HCM và đến nay đã phát triển thành 5 của hàng. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn một cửa hàng đặt tại Cần Thơ cùng chiến lược mở rộng sự hiện diện trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các dự án và các hoạt động gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
-
Watsons có nguồn gốc từ năm 1828, khi Dr. Thomas Boswell Watson mở một nhà thuốc tại Hong Kong. Sau đó, ông đã mở rộng kinh doanh sang các nước khác như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc.
-
Năm 1981, Watsons được mua lại bởi Hutchison Whampoa Limited (nay là CK Hutchison Holdings Limited), một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hong Kong. Từ đó, Watsons trở thành một phần của A.S Watson Group, công ty bán lẻ hàng đầu thế giới với hơn 15.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
-
Năm 2005, Watsons đã chính thức ra mắt thị trường Châu Âu bằng việc mua lại chuỗi cửa hàng Superdrug tại Anh. Năm 2019, Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Watsons đã có 5 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác trong nước.
Mission
Cùng với khách hàng, chúng ta truyền cảm hứng về phúc lợi toàn diện, sự tích cực và những hành động quan tâm, tử tế đối với mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Điều này trở thành hiện thực thông qua ba trụ cột của chương trình phát triển bền vững toàn châu Á của chúng tôi. Go Green – Hãy cùng nhau làm điều tốt để bảo vệ hành tinh của chúng ta Go Smile – Hãy lan tỏa nụ cười hơn nữa trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho hàng triệu người Go Empower – Bạn là những gì bạn tin tưởng. Hãy trao quyền cho nhau để làm phong phú thêm cuộc sống.