Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách tìm kiếm khách hàng và bán hàng cho kênh Horeca với khách hàng trọng tâm là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân cho sản phẩm thịt nội địa và nhập khẩu; chăm sóc khách hàng trước & sau bán hàng.
a) Bán hàng:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới và quản lý khách hàng hiện tại là quán ăn nhỏ lẻ, trader cá nhân, mini mart cá nhân, các shop bán online cá nhân, ....
- Khảo sát và lập danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng & sàng lọc khách hàng tiềm năng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng gồm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo tháng/quý/năm kèm chiến lược chi tiết để bảo đảm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Thương thảo và ký kết hợp đồng, chốt đơn hàng, theo dõi giao nhận hàng và bảo đảm thu hồi doanh thu và công nợ cho công ty
b) Xây dựng hệ thống khách hàng & chăm sóc khách hàng Horeca:
- Chăm sóc khách hàng, thường xuyên thăm viếng, gọi điện, tiếp nhận ý kiến đánh giá, thông tin phản hồi của khách hàng nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Xây dựng hệ thống database khách hàng kênh Horeca thông qua việc chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng mạng lưới bán hàng
- Tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng khách hàng, đề nghị chính sách và giá bán phù hợp để phát triển tối đa doanh số và lợi nhuận dựa trên tình hình thị trường thực tế
c) Khảo sát thị trường:
- Khảo sát và báo cáo về nhu cầu và xu hướng thị trường, thông tin của các đối thủ trong ngành
- Định kỳ thu thập thông tin về giá cả thị trường, giá bán và chính sách bán hàng của đối thủ
d) Báo cáo và thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành kinh doanh thịt tươi sống và đông lạnh kênh Horeca chuyên quán ăn nhỏ lẻ.
- Có kiến thức về sản phẩm thịt và thực phẩm
- Có kỹ năng bán hàng, tìm kiếm & chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục khách hàng tốt
- Ham học hỏi, năng nổ, làm việc với tính trách nhiệm cao & chịu đựng áp lực
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) được thành lập vào năm 1996, Wistron là một trong những nhà cung ứng lớn nhất thế giới về các sản phẩm thông tin và kết nối. Ngoài trụ sở chính tại Đài Loan, công ty còn có các mạng lưới phân phối tại Châu Á, Châu Âu, và Bắc Mỹ.Hiện công ty có 25 nhà máy trên toàn cầu.
Wistron có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với tư cách là ODM (nhà sản xuất thiết kế ban đầu) Wistron thiết kế và sản xuất các sản phẩm cho các công ty khác bán dưới tên thương hiệu của chính họ. Wistron tập trung vào các sản phẩm ICT (công nghệ thông tin và truyền thông), bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, bộ lưu trữ, TV LCD, thiết bị cầm tay và các thiết bị, dụng cụ cho các ứng dụng y tế. Là nhà máy sản xuất ocm /odm sản phẩm cho 10 thương hiệu thông tin lớn nhất trên toàn cầu: Dell, Apple, Acer, HP, Lenovo, Sony…
Công ty TNHH Wistron Infocomm (Việt Nam) có trụ sở tại KCN hỗ trợ Đồng Văn III Phường, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động vào năm 2021. Tổng diện tích của là 232.087 ㎡. Hiện là nhà máy lớn nhất tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tập trung vào sản xuất máy tính Taptop và các sản phẩm khác, với môi trường nhà xưởng đẹp và môi trường văn phòng thoải mái, Wistron Việt Nam cam kết xây dựng một doanh nghiệp thông minh hiện đại với thiết bị tự động hóa hoàn toàn và chế độ phúc lợi nhân viên hoàn hảo.