Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Thế Hưng là nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp được thành lập từ năm 1996, có khả năng thi công đa dạng các hạng mục công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp. Thế Hưng đặc biệt phát triển mạnh ở lĩnh vực thi công nền móng công trình, thi công cọc - cừ khối lượng lớn trong thời gian ngắn. Năng lực thi công của chúng tôi được minh chứng qua hàng trăm dự án và hạng mục công trình trải rộng khắp các tỉnh thành lớn tại khu vực phía Nam mà chúng tôi đã và đang thi công; cũng như hàng loạt các chủ đầu tư, công ty tư vấn, nhà thầu xây dựng tiếng tăm trong và ngoài nước mà chúng tôi hợp tác.
Bên cạnh đó, Thế Hưng tự hào là Tổng Đại lý Sika tại miền Nam - Tổng Đại lý lớn mạnh nhất kênh phân phối Sika, đã đồng hành cùng Sika suốt hơn 10 năm phát triển thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường hóa chất phụ gia xây dựng tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong ứng dụng các sản phẩm hóa chất và phụ gia xây dựng Sika, Thế Hưng được xem là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý chống thấm, cải tạo và sửa chữa cho tất cả mọi hạng mục xuyên suốt từ tầng hầm cho đến sàn mái.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Thế Hưng là một nhà thầu xây dựng chuyển nghiệp được thành lập từ năm 1996
Mission
Chúng tôi luôn mong muốn nhận được những đánh giá thật khách quan hiệu quả công việc của Thế Hưng về mặt tiến độ, chất lượng thi công, ngân sách, thành tích cụ thể của mỗi nhân viên, nhà thầu phụ và nhà cung ứng đối với từng dự án cụ thể. Tất cả nhằm mục tiêu duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, cam kết với tất cả các khách hàng và đối tác chiến lược: Thế Hưng luôn mang lại những công trình có tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng.