Mô tả công việc
Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
- Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
- Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định - Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
- Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
- Hỗ trợ giữ xe miễn phí
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
Thế Hưng là nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp được thành lập từ năm 1996, có khả năng thi công đa dạng các hạng mục công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp. Thế Hưng đặc biệt phát triển mạnh ở lĩnh vực thi công nền móng công trình, thi công cọc - cừ khối lượng lớn trong thời gian ngắn. Năng lực thi công của chúng tôi được minh chứng qua hàng trăm dự án và hạng mục công trình trải rộng khắp các tỉnh thành lớn tại khu vực phía Nam mà chúng tôi đã và đang thi công; cũng như hàng loạt các chủ đầu tư, công ty tư vấn, nhà thầu xây dựng tiếng tăm trong và ngoài nước mà chúng tôi hợp tác.
Bên cạnh đó, Thế Hưng tự hào là Tổng Đại lý Sika tại miền Nam - Tổng Đại lý lớn mạnh nhất kênh phân phối Sika, đã đồng hành cùng Sika suốt hơn 10 năm phát triển thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường hóa chất phụ gia xây dựng tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng trong ứng dụng các sản phẩm hóa chất và phụ gia xây dựng Sika, Thế Hưng được xem là chuyên gia trong lĩnh vực xử lý chống thấm, cải tạo và sửa chữa cho tất cả mọi hạng mục xuyên suốt từ tầng hầm cho đến sàn mái.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Thế Hưng là một nhà thầu xây dựng chuyển nghiệp được thành lập từ năm 1996
Mission
Chúng tôi luôn mong muốn nhận được những đánh giá thật khách quan hiệu quả công việc của Thế Hưng về mặt tiến độ, chất lượng thi công, ngân sách, thành tích cụ thể của mỗi nhân viên, nhà thầu phụ và nhà cung ứng đối với từng dự án cụ thể. Tất cả nhằm mục tiêu duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, cam kết với tất cả các khách hàng và đối tác chiến lược: Thế Hưng luôn mang lại những công trình có tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng.