Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Trải qua thời gian hơn 18 năm hình thành và phát triển, với tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Phú Lâm, nay là Công ty TNHH - XD - TM - DV Trung Lâm. Chúng tôi đã có những bước phát triển không ngừng với tiêu chí luôn sát cánh trên con đường hội nhập và phát triển của thế giới, góp phần đem lại sự thành công của Trung Lâm.
Mục tiêu của Trung Lâm là không ngừng nâng cao và phát triển. Công ty TNHH - DX - MT - DV Trung Lâm được thành lập theo GPKD số: 0308074011 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM Cấp ngày 03/04/2009.