Mô tả công việc
- Hỗ trợ và tham gia cùng TPKD tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị (quy trình, quy định, công cụ, phần mềm ...) phục vụ công tác chuyên môn.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ:
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong ngành nội/ngoại thất hoặc liên quan
- Có khả năng khai thác thông tin, dánh giá, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Autocad (chưa biết sẽ được đào tạo).
Quyền lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch…
- Môi trường làm việc thân thiện, thỏa mái, hòa đồng.
- Lương:10- 15tr +% hoa hồng
- Tăng lương theo năng lực thực tế được đánh giá hàng năm.
- Đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Địa điểm làm việc: 123 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Trải qua thời gian hơn 18 năm hình thành và phát triển, với tiền thân là Xí nghiệp cơ khí Phú Lâm, nay là Công ty TNHH - XD - TM - DV Trung Lâm. Chúng tôi đã có những bước phát triển không ngừng với tiêu chí luôn sát cánh trên con đường hội nhập và phát triển của thế giới, góp phần đem lại sự thành công của Trung Lâm.
Mục tiêu của Trung Lâm là không ngừng nâng cao và phát triển. Công ty TNHH - DX - MT - DV Trung Lâm được thành lập theo GPKD số: 0308074011 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM Cấp ngày 03/04/2009.