Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▪ Đào tạo và giám sát nhân viên.
▪ Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
▪ Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
▪ Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
▪ Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
▪ Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
▪ Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư
hỏng hoặc trả lại.
▪ Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, đồ gia dụng... là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.
Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.
Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.