Mô tả công việc
• Điều hành hoạt động kinh doanh tại cửa hàng
• Kiểm soát chất lượng món ăn theo tiêu chuẩn của hệ thống
• Kiểm soát tài chính: Phát triển doanh thu, Kiểm soát chi phí nhân sự (COL), Chi phí Nguyên vật liệu (COS)
• Chăm sóc khách hàng tại cơ sở, xử lý các vấn đề khách hàng phát sinh.
• Quản lý nhân sự: duyệt ca làm việc, phân công công việc, đào tạo nhân sự.
• Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị cửa hàng
• Quản lý vệ sinh, không gian cửa hàng
Quyền lợi được hưởng
• Mức thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
• Thử việc 2 tháng - 85% lương.
• Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
• Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
• Phụ cấp 1.000.000 đ: bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
• Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Chủ nhật: 10h-20h (nghỉ trưa 01h)
+ Tháng nghỉ 03 ngày (không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật)
Yêu cầu công việc
• Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các mô hình chuỗi
• Khả năng kiểm soát chi phí nhân sự (COL), chi phí nguyên vật liệu (COS)
• Khả năng xử lý tình huống, bám đuổi mục tiêu
• Trung thực, có trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp
- Chứng chỉ (nếu có)
- CCCD photo
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương mại An Tâm (ANTACO) thành lập vào năm 2000. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, An Tâm là nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thi công và quản lý công trình công nghiệp và dân dụng. Chúng tôi đã được hơn 150 Chủ Đầu Tư trong và ngoài nước tin cậy, giao thi công hơn 300 dự án tại Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.
Phương châm của An Tâm là luôn giữ uy tín và đặt lợi ích của các khách hàng lên hàng đầu.
Khách hàng luôn an tâm với dịch vụ của Công Ty.