Giới thiệu sản phẩm, tư vấn về đặc tính và cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu
Xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm và đảm bảo khu vực bán hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ
Thực hiện các báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng
Đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩmKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng
Có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng hiệu quả
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe là một lợi thếMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU EAST SEA (East Sea Group)- thương hiệu lớn của chúng tôi bao gồm East Sea Travel & Air Service, Vivavivu, EST.TRAVEL. Mạng lưới đại diện các hãng hàng không của chúng tôi bao gồm 4 thương hiệu trên toàn thế giới như Galileo, Delta Air Lines, South African Airways và Finnar. Năm 2018, chúng tôi tự hào trở thành đại diện của Hotelspro tại Đông Dương - hệ thống đặt phòng khách sạn và hoạt động du lịch tốt nhất thế giới hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của East Sea Group là giúp mọi người khám phá thế giới bằng sự sáng tạo và chân thực.Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Biển Đông đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hàng không và du lịch. Chúng tôi không bao giờ ngừng tối ưu hóa dịch vụ của mình để tăng thêm giá trị cho khách hàng và đối tác.