Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương 3.0 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Cập nhật 29/08/2024 09:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
External Channel Operation and KAM Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG
Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Opera View Tower

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
  • Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
  • Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
  • Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
  • Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
  • Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
  • Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
  • Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
  • Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
  • Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng. 
  • Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.” 
  • Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương. 
  • Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
  • Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.

Mission

Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.


Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

3.0
2 review

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)

20/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương

Click để đánh giá