Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, các kỹ sư kinh doanh tìm hiểu yêu cầu của khách hàng.
- Phát triển nguồn khách hàng tìềm năng hiện có, tiếp cận, xây dựng quan hệ với khách hàng mới, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật, máy nghiền đá các thiết bị khai thác khoáng sản cho các thuơng hiệu mà công ty là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
- Thu thập đánh giá của khách hàng và xây dựng các chiến lược bán hàng, marketing sản phẩm dựa trên những thông tin thu thập được. (Facebook,Zalo, Youtube…)
- Chủ động lên kế hoạch thường xuyên thăm hỏi khách hàng, cập nhật tình hình thị trường, giá cả, xu hướng thị trường, tình hình đổi thủ cạnh tranh và thực hiện các chuyến công tác thúc đẩy quan hệ với khách hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học ở tất cả các chuyên ngành.
- Độ tuổi dưới 28
- Có ngoại hình tốt, cao trên 1m65.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập, kĩ năng làm việc nhóm
- Sắp xếp công việc hiệu quả, sẵn sàng đi công tác cùng team kinh doanh.
- Có bằng lái xe B2.
- Làm việc tại Văn phòng Bà Rịa Vũng Tàu hoặc
- Ưu tiên các ứng viên mới tốt nghiệp, muốn có môi trường làm việc tốt, thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thương lượng từ 7.000.000- 35.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên) + Phụ cấp + Hoa hồng theo doanh thu (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn). Tổng thu nhập từ 150 triệu/ năm – 1,5 tỷ / năm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại và các chi phí tiếp khách, công tác tỉnh, hỗ trợ ktx tại Vũng Tàu cho nhân viên ở xa…
- Thưởng tháng 13, lễ, Tết và thưởng năm.
- Du lịch 1 năm 1 lần
- BHYT, BHXH và các chính sách khác theo Luật lao động.
- Được đào tạo thường xuyên từ chuyên gia nước ngoài và BGĐ công ty
- Thử việc: 02 tháng
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)