Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hợp đồng và xử lý các thủ tục giấy tờ liên quan.
Tư vấn cho khách hàng về các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu bảo hiểm.
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới nhất của công ty.
Phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các phương án bảo vệ tài chính, sức khỏe, và gia đình.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về bảo hiểm hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tư vấn là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin trong việc trao đổi với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Tham gia vào các chương trình đào tạo, hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Lương cơ bản cạnh tranh cùng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu suất làm việc.
Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)