Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
-
Lên chương trình, tính giá và báo giá cho khách
-
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
-
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
-
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
-
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan
-
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
-
Am hiểu các tuyến điểm du lịch
-
Có tố chất sales, kiến thức sản phẩm du lịch
-
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
-
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận hành, hỗ trợ tour đoàn doanh nghiệp
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ cấu Thu nhập gồm LCB từ 7 - 12M (Theo Level) + hoa hồng + Thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Trung bình 12 - 20M)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)