Mô tả công việc
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)