Mô tả công việc
Hữu Toàn là công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm về máy phát điện. Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng về thiết bị phát điện từ khâu thiết kế, sản xuất đến dịch vụ hậu mãi.
Hữu Toàn đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để cùng với công ty mang đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và tuyệt vời cho khách hàng của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chăm sóc, quản lý và phát triển doanh số từ nguồn Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng MPĐ.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
B. Phát triển và khai thác danh mục khách hàng mới cho Các dịch vụ khác như Sửa chữa, Bảo trì thay vật tư, Cho thuê máy sự kiện hoặc lâu dài, Thầu công.
Chủ động tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin đa dạng cho các dịch vụ sau:
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Tổng hợp và xây dựng nguồn thông tin thị trường, nguồn thông tin nội bộ để lập danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ, gặp gỡ trực tiếp Khách hàng để tạo mối quan hệ kết nối đơn hàng.
Theo dõi các nhu cầu phát sinh từ phía khách hàng về dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện, từ đó phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện công việc xử lý sự cố.
Trao đổi thường xuyên với các khách hàng để nắm bắt nhu cầu chi tiết và phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật để đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
Theo dõi sát sao quy trình xử lý công việc và chủ động liên hệ các phòng ban liên quan để thời gian thực hiện ngắn nhất có thể, giải quyết sự cố, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chủ động báo cáo cho cấp quản lý khi gặp phải các sự cố vượt khỏi tầm kiểm soát và đề xuất các giải pháp mang lại lợi ích tốt nhất cho cả Khách hàng và Công ty.
Theo dõi thời gian Hợp đồng và liên hệ khách hàng trước khi hết thời hạn bảo hành, gửi các báo cáo về lịch sử hoạt động máy và tiến hành tái ký hợp đồng.
Mảng dịch vụ cho thuê máy phát điện ngắn hạn từ các nhóm khách hàng như công trình xây dựng, tổ chức sự kiện, các đơn vị thực hiện sửa chữa công trình lớn, Hoặc nhóm khách hàng có nhu cầu thuê máy dài hạn thay vì đầu tư tài sản.
Mảng dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy phát điện từ nhóm khách hàng đã mua máy phát điện của các thương hiệu khác mà không có dịch vụ hậu mãi từ các ngành nghề như Chung cư, Bệnh Viện, Trường học, Trung Tâm Thương Mại, Toà nhà Văn phòng, Resorts, Chuỗi ngân hàng, Chuỗi phòng khám, F&B,...
Mảng Thầu công về các hạng mục Sửa chữa, Bảo trì, Bán vật tư tiêu hao phục vụ cho Máy phát điện.
Yêu cầu công việc
Có tố chất và đam mê công việc bán hàng, luôn hướng đến khách hàng và tạo ra kết quả
Chăm chỉ, tỉ mỉ, có thể hợp tác tốt với các bộ phận liên quan
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Có kiến thức về kỹ thuật Cơ, Điện... là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)