Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch & triển khai tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của phòng khám;
- Xác định nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ bổ sung để tối đa hóa doanh số bán thêm và đáp ứng mong đợi của khách hàng;
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng các gói khám, dịch vụ phù hợp;
- Theo dõi, chăm sóc khách trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với đội ngũ vận hành để điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
- Làm việc với kế toán để đảm bảo rằng khách hàng thanh toán hóa đơn theo các điều khoản đã thỏa thuận
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, quy trình xử lý...trau dồi kiến thức;
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc được giao, tìm phương án xử lý, khắc phục các vấn đề còn vướng mắc để có hiệu quả công việc tốt hơn;
- Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của Công ty;
- Các công việc liên quan khác do Quản lý trực tiếp điều phối.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và xử lý vấn đề tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic & nhạy bén trong kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT..)
- Độ tuổi <35, ngoại hình ưa nhìn< />i>
- Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn gồm: Lương cứng + Lương KPIs + Hoa hồng doanh số
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
Được thành lập vào năm 2015, Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) “gọi tắt là Yang Ming (Việt Nam)” là công ty con 100% của Yang Ming Line (Xinh-ga-po) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hải Phòng - trong các khu vực trọng điểm của Việt Nam và trụ sở chính đầy đủ chức năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã và đang khuyến khích sự tăng trưởng ổn định cùng với những thành tựu nổi bật và từng bước thúc đẩy sự phát triển lâu dài trong lĩnh vực này. lĩnh vực xuất container, nhập container, Khai thác cảng và quản lý tàu cho hãng Yang Ming Line tại Việt Nam.
Công ty TNHH Yang Ming Shipping (Việt Nam) được thành lập vào năm 2015, với tên gọi Yang Ming (Việt Nam), là công ty con của Yang Ming Line (pore) Pte. Ltd và là đại lý chính thức của Tập đoàn Vận tải Hàng hải Yang Ming tại Việt Nam. Với 3 chi nhánh được thảo luận tại các khu vực trung tâm của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng và trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã thúc đẩy sự phát triển bền vững gắn liền với những thành phố Chương trình nổi bật, cũng như khuyến khích tăng trưởng lâu dài trong các lĩnh vực sản xuất-nhập khẩu container, biểu tượng hành và quản lý tàu cho Yang Ming Line tại Việt Nam.
đường biển từ Việt Nam đi các nước Châu Á, châu Âu, Mỹ, Trung Đông và ngược lại