Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công Ty TNHH YN Việt Nam - thuộc Dongsuh Furniture - chúng tôi là cửa hàng nội thất trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. - Dongsuh Furniture luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nội thất giúp tôn vinh không gian sống của chính bạn. Vẻ đẹp tinh tế, phong cách... Công Ty TNHH YN Việt Nam - thuộc Dongsuh Furniture - chúng tôi là cửa hàng nội thất trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. - Dongsuh Furniture luôn chăm chút và tỉ mỉ trong từng thiết kế nội thất giúp tôn vinh không gian sống của chính bạn. Vẻ đẹp tinh tế, phong cách...