Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu, hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục địch
- Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
- Ca 1: 7h00-16h00
- Ca 2: 8h00-17h30
- Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 1 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí về mảng CSKH, tư vấn, bưu chính viễn thông,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản từ đầu
Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.
Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.
Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, party.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018
Mission
Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!
Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.
Review ZEMA
Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.
Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.
Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.