- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên kinh doanh khu vực được giao và đảm bảo đạt về chỉ tiêu doanh số và KPIs được giao cho khu vực.
- Khảo sát thị trường, lên kế hoạch bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của khu vực, với lộ trình tăng trưởng phù hợp, đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng & quản lý hệ thống bán hàng tại khu vực.
- Phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, phản hồi từ thị trường, đề xuất các chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chương trình marketing phù hợp với thực tế
- Thực hiện báo cáo doanh số, các báo cáo quản trị liên quan hàng ngày theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai và xử lý đơn hàng theo đúng các yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi lịch trình hàng và đồng thời xử lý các phát sinh theo đúng yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng;
* Quyền lợi:
- Thưởng: Thưởng KPIs, Thưởng hiệu suất làm việc, Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm (Nhiều tháng lương)
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới
- Được trang bị đầy đủ công cụ phục vụ cho công việc;
- Thời gian và phương thức làm việc linh động.