Mô tả công việc
• Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; bán hàng và hoàn thành chỉ tiêu doanh số
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm gia dụng bếp; cung cấp thông tin và dịchvụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng riêng của nhãn
• Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; dọn dẹp vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách
• Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm tại cửa hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
• Hình thức làm việc: Làm việc xoay ca 6 ngày / tuần, mỗi tuần OFF 1 ngày.
Yêu cầu công việc
• Ứng viên từ 25 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp cấp 3 và có bằng THPT.
• Yêu thích đồ gia dụng cao cấp
• Có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Ứng viên có từ 1-3 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm tại các thương hiệu cao cấp.
• Ứng viên biết tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hàng tháng hấp dẫn bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu (trung bình khoảng 13-15 triệu tùy năng lực cá nhân).
• Cơ hội thăng tiến: Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng và có tố chất quản lý cùng khả năng học hỏi sử dụng hệ thống bán hàng sẽ được cân nhắc vị trí Cửa Hàng Trưởng với nhiều chế độ tốt hơn (thu nhập thỏa thuận 15 - 18 triệu)
• Cam kết lương tháng 13.
• Ngày nghỉ: 1 ngày / tuần + 12 ngày phép năm.
• Chế độ BHXH đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
• Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
• Chế độ mua hàng giảm giá dành cho nhân viên.
• Nhân viên được tham gia các khóa đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, sản phẩm mới... trực tiếp từ các nhãn hàng.
• Cơ hội gặp gỡ và phục vụ các khách hàng VIP, người nổi tiếng.