- Đón tiếp, giới thiệu các thông tin về sản phẩm tới Khách hàng. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm ngạc nhiên và vui sướng.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán qua các phần mềm và cổng thanh toán.
- Lập báo cáo hằng ngày, báo cáo quỹ...
- Tư vấn bán hàng Online và Offline tại cửa hàng hoặc trên các kênh tuyền thông.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh (facebook, zalo, tiktok,...)
- Hỗ trợ và giữ mối quan hệ với Khách hàng sau bán hàng.
- Giữ gìn không gian làm việc sạch sẽ
- Kiểm kê hàng hóa, trưng bày sản phẩm, vệ sinh cửa hàng; đóng gói đơn hàng cho khách hàng
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và gửi lại đồng hồ bảo hành cho Khách hàng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hesman Việt Nam (shopdunk)
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Vận tải