Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
- Xây dựng các business case (bảng phân tích một dự án), phân tích rủi ro với các tính năng và sản phẩm mới
- Đảm bảo các sản phẩm Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn cũng như định hướng phát triển của Vinhomes
- Quản lý toàn bộ vòng đời sản phẩm (Product Lifecycle) bao gồm thu thập, tổng hợp, sắp xếp các yêu cầu của BP về sản phẩm Công nghệ thông tin, xây dựng tầm nhìn sản phẩm (product vision) và lộ trình phát triển (product roadmap/backlog), và phối hợp thực hiện chặt chẽ với Bộ phận Phát triển sản phẩm để phát triển các sản phẩm Công nghệ thông tin hướng người sử dụng (user- centric), hiện đại, khả dụng, đúng thời hạn và chất lượng cao
- Nghiên cứu và phân tích (cả định tính và định lượng) hành vi sử dụng của người sử dụng (bao gồm thu thập weblog, hoặc ứng dụng các công cụ như hotjar) để nâng cao chất lượng, tính khả dụng của sản phẩm
- Xây dựng, quản lý, cập nhật bộ tài liệu bao gồm tài liệu yêu cầu, thiết kế, kiểm thử, hướng dẫn sử dụng, Demo & Training
- Trực tiếp tham gia vào các quy trình kiểm thử sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng, tính khả dụng của sản phẩm: Bao gồm tham gia hỗ trợ cùng Tester trong các giai đoạn xây dựng testcase, SIT, UAT với keyuser
- Xây dựng và thực hiện A/B testing
- Phối hợp thực hiện với các Bộ phận chặt chẽ nhằm đảm bảo các sản phẩm Công nghệ thông tin hỗ trợ trong các thao tác nghiệp vụ bao gồm mua sắm nội bộ, quản lý tài sản, kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng
- Phân tích, nhận diện các thách thức, vấn đề (bao gồm cả vấn đề nghiệp vụ và kỹ thuật) trong sử dụng sản phẩm để tiến hành thực hiện cải tiến, thay đổi
Các nhiệm vụ khác:
- Phối hợp thực hiện với Bộ phận thiết kể sản phẩm để thiết kế, xây dựng thương hiệu / phát triển đồ họa, và quản lý các tiêu chuẩn trải nghiệm của người sử dụng (bao gồm Design System) đảm bảo tính thống nhất, trải nghiệm xuất sắc, và đúng theo quy định quy chế của Vinhomes
- Chủ động tham gia các cộng đồng Product Management để nắm bắt xu hướng phát triển hệ thống, công nghệ nói chung và trong ngành nghề Bất động sản nói riêng
- Thử nghiệm sản phẩm (Product Testing) để xác định vấn đề mà người dùng gặp phải khi tương tác với sản phẩm bằng cách thu thập và phân tích các phản hồi để tạo ra UX tốt hơn (bao gồm phân tích weblog, triển khai các giải pháp như Hotjar)
- Phối hợp thực hiện với Bộ phận thiết kế sản phẩm để nghiên cứu sản phẩm (Product Research) nhằm hiểu về hành vi, mục đích, động lực và nhu cầu của người dùng theo một cách khách quan, tránh nhìn nhận vấn đề theo suy nghĩ cá nhân, suy nghĩ đóng hộp
- Xây dựng chân dung khách hàng và các giả định để xác định nhóm khách hàng chính và tạo nên một chân dung khách hàng đại diện, hay còn gọi là Personas
- Tham gia khi được yêu cầu đào tạo
- Đề xuất sáng kiến thay đổi, nghiên cứu, áp dụng công cụ tiên tiến nâng cao chất lượng và tốc độ hoàn thành phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Phân tích nghiệp vụ, Phân tích sản phẩm, phân tích hệ thống
- Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, có tính nghiên cứu tìm tòi, giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt
- Có kỹ năng & thành thao trong giao tiếp bao gồm cả viết và trao đổi trực tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp các trường đại học
- Có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các buổi workshop thu thập yêu cầu, phân tích yêu cầu
- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Là người chi tiết và có kiến thức chắc trong các quy trình tài liệu hoá
- Nhiều kinh nghiệm với các công cụ thiết kế / wireframe như Figma, Moqups Balsamiq, Hotjar và các công cụ quản lý sản phẩm như Jira/Confluence, Redmine
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát triển sản phẩm CNTT, outsourcing, startup
- Có kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm trong mô hình Agile là lợi thế
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Ký hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:35:02
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)