Mô tả công việc
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 40%)
- Đưa ra các báo cáo phân tích và đề xuất các phương án cải thiện kết quả bán hàng.
- Thiết kế và thực hiện các kế hoạch đa kênh để phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Theo dõi hiệu suất kinh doanh (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic) của gian hàng.
Phân tích thị trường – lập kế hoạch chương trình khuyến mãi sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 30%)
- Hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của các nền tảng đa kênh; Cập nhật xu hướng mua sắm và hành vi của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật hoặc vận hành phát sinh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Quản lý gian hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Phối hợp với sàn thương mại điện tử trong các chương trình hợp tác, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo gian hàng tuân thủ các quy định của nền tảng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho hàng hóa.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (Tỉ trọng: 10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi trên sàn,...
CÁC KỸ NĂNG
Lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)