Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN CHO VÙNG/ ĐVKD
- Phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, nắm bắt tình hình thực tế của Vùng/ĐVKD được phân công phụ trách và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình thúc đẩy từ Hội sở
- Đánh giá tình hình thực hiện công tác đào tạo/huấn luyện tại đơn vị và đề xuất kế hoạch/ chương trình đào tạo, huấn luyện và thống nhất với Vùng/ Đơn vị đảm bảo phù hợp với đặc thù của ĐVKD và định hướng chung của Khối.
- Phối hợp với các đơn vị HO có liên quan để xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo/ huấn luyện theo định hướng của Khối theo từng thời kỳ
TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÁC LỚP ĐÀO TẠO/ HUẤN LUYỆN
- Chủ động triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD)
- Tiếp nhận đề xuất đào tạo từ các đơn vị, phân tích nhu cầu, trao đổi với các bên có liên quan để triển khai phù hợp kịp thời cho các đơn vị
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo, huấn luyện/ hỗ trợ triển khai các chương trình bao gồm nhưng không giới hạn (sản phẩm, quy trình, kỹ năng…).
KIỂM TRA KỶ LUẬT KINH DOANH VÀ THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI ĐƠN VỊ
- Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Kiểm tra, hướng dẫn việc Họp huddle, Họp tuần/tháng, Báo cáo kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, hoạt động đào tạo, huấn luyện định kỳ,…)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ Học vấn
- Cử nhân các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ đào tạo hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu có)
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- CV: Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Am hiểu về lĩnh vực đào tạo & phát triển năng lực
- Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về bán hàng ở Khối Khách hàng cá nhân, có kỹ năng triển khai các hoạt động thúc đẩy bán
4. Các Kỹ Năng
- Phân tích, đọc hiểu các loại báo cáo tài chính/kết quả kinh doanh, tổng hợp thông tin để ra quyết định dựa trên số liệu
- Xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả
- Tư duy tích cực, nhiệt huyết, result-oriented, chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng của đơn vị được phân công phụ trách hỗ trợ/thúc đẩy
- Tương tác, phối hợp, team-work tốt với nhiều đơn vị
- Tổ chức lớp, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, chủ động đề xuất các giải pháp hỗ trợ ĐVKD
5. Các năng lực khác/ others
- Lấy khách hàng làm trọng tâm: tư duy hỗ trợ, đồng hành cùng ĐVKD, cán bộ bán hàng
- Dẫn dắt và quản lý sự thay đổi: cập nhật các xu hướng, các phương pháp đào tạo mới, ứng dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)