Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng và thực hiện các nội dung sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube và các kênh truyền thông của công ty.
- Phát triển chiến lược nội dung: Đề xuất kế hoạch và chiến lược nội dung ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.
- Sản xuất nội dung đa phương tiện: Chụp ảnh, quay và dựng video, thiết kế hình ảnh để truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách hấp dẫn, thu hút.
- Cập nhật xu hướng: Theo dõi và phân tích các xu hướng mới trên mạng xã hội để áp dụng vào nội dung sáng tạo.
- Phối hợp với đội ngũ: Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Thiết kế và Phát triển sản phẩm để đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong mọi nội dung.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hoặc công nghệ.
- Khả năng viết lách sáng tạo, có tư duy hình ảnh tốt, biết cách trình bày nội dung phù hợp với từng nền tảng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator) và chỉnh sửa video (Premiere, CapCut hoặc các ứng dụng tương đương).
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Nắm bắt và hiểu rõ các thuật toán, xu hướng và định dạng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000đ-18.000.000đ (Thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)