Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm của CHUBB
- Quản lý, duy trì và hỗ trợ khách hàng cũ
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Hiện tại vẫn làm Remote tại nhà, sau đó tùy theo chỉ thị và kế hoạch để sắp xếp lên VP làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm tại các vị trí tư vấn, kinh doanh, Tài Chính, Bảo Hiểm là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Kỹ năng: Sử dụng tốt các Ứng dụng công nghệ, mạng xã hội. Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office).
- Có tư duy kinh doanh và làm việc với các con số tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên : 27tr/ tháng Bao gồm lương 12tr + hoa hồng + các khoản thưởng tháng/quý
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại CHUBB, được huấn luyện về kỹ năng cá nhân cũng như quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hàng chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Môi trường năng động và chuyên nghiệp để bạn học tập và phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
- Chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)