Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử trong nước (Lazada, Tiki, Shopee,...)
2. Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
3. Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách.
4. Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
5. Kiểm soát, cân đối ngân sách của Store online mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip.
6. Phát triển mạng lưới: thấu hiểu, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
7. Hỗ trợ/giải đáp/trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên gian hàng mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
A. Kỹ năng mềm:
1. Hiểu biết tốt về các nền tảng thương mại điện tử
2. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
B. Kỹ năng chuyên môn:
1. Đảm nhiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có thực tế trong ngành hàng tiêu dùng.
2. Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
3. Kỹ năng tốt: Words, Excel, power points, Visio thiết kế quy trình, Email.
4. Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng thương mại điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)