Mô tả công việc
Làm việc với nhóm quản lý để xác định và thực hiện những thay đổi tích cực và hiệu quả kinh doanh.
Đẩy nhanh các vấn đề vận hành để nhận được hỗ trợ và giải quyết kịp thời.
Quản lý việc áp dụng công bằng và nhất quán các biện pháp quản lý hiệu suất và kỷ luật khi cần thiết.
Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển được duy trì cho tất cả các thành viên trong nhóm.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ, động viên và huấn luyện họ.
Quản lý các hoạt động hàng ngày, ưu tiên và thực hiện đánh giá rủi ro/ảnh hưởng trong các quy trình và thủ tục hiện có nhằm đạt được các chỉ tiêu dịch vụ (SLA).
Tổ chức các buổi họp 1- 1 để nâng cao hiệu suất của từng thành viên trong đội thông qua cải tiến liên tục và các cuộc họp nhóm.
Cập nhật thông tin về phát triển kinh doanh và các dòng sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý các khách hàng khó tính và tình huống khẩn cấp;
Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp xuất sắc;
Tư duy sáng tạo và phê phán.
Kỹ năng huấn luyện và giao tiếp;
Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
Cá nhân năng động và có khả năng truyền cảm hứng;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường trung tâm liên lạc với vai trò Quản lý Đội;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung;
Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn;
Kỹ năng huấn luyện và phát triển con người mạnh mẽ thông qua việc nghe cuộc gọi, phản hồi chất lượng, v.v.;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến.
Làm việc trong môi trường của một tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực.
Thưởng định kỳ: hai lần/năm.
Thưởng và quà tặng cho các ngày lễ.
Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, hoạt động gắn kết nhân viên.
Thăng chức và tăng lương: một lần/năm.
Lương tháng 13.
Bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:45:04
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)