Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ vận hành sàn TMĐT (15%)
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho team vận hành sàn TMĐT.
Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các đề xuất cải thiện và khen thưởng khi cần thiết.
Tổ chức các buổi họp định kỳ với team để cập nhật tình hình công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh và lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo.
Giám sát và điều phối công việc của team vận hành, đảm bảo hoạt động diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.
2.2. Phát triển doanh số và cập nhật thị trường TMĐT (30%)
Lên kế hoạch chiến lược để phát triển doanh số trên sàn TMĐT.
Giám sát các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa để đạt mục tiêu doanh số.
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực TMĐT.
Đề xuất và triển khai các sáng kiến và giải pháp mới để nâng cao hiệu quả.
2.3. Quản lý chi phí, ngân sách và kiểm soát hoạt động (15%)
Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động và chiến dịch trên sàn TMĐT.
Theo dõi và kiểm soát chi phí, đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.
Giám sát quá trình theo dõi và xử lý đơn hàng của nhân viên, đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng hạn.
Đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng.
2.4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với KAM và PM ngành hàng (20%)
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với KAM và PM ngành hàng.
Làm việc chặt chẽ với KAM và PM để triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các hoạt động quảng bá khác.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chương trình để đưa ra các biện pháp cải thiện.
2.5. Quản lý tồn kho và logistics (5%)
Quản lý kho hàng, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng để bán và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi tồn kho và đưa ra các đề xuất đặt hàng bổ sung khi cần thiết.
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
2.6. Phối hợp với team CS (5%)
Phối hợp với team CS để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng trên sàn TMĐT.
Giám sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Đưa ra các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phản hồi từ team CS.
2.7. Phân tích, báo cáo và đề xuất (10%)
Phân tích số liệu kinh doanh và hiệu quả các hoạt động trên sàn TMĐT.
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả vận hành và kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu kinh doanh trên các sàn TMĐT..
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
Chính sách đãi ngộ
Thu nhập dao động 15-30 triệu/ tháng bao gồm lương cứng + doanh thu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Thử việc trong vòng 2 tháng: nhận 85% lương cơ bản, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 2/9, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Chế độ thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)