Mô tả công việc
-
Vận hành, phát triển kênh quản lý.
-
Quản lý và kiểm soát đơn hàng, đáp ứng đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác.
-
Lập kế hoạch, đề xuất phương án tối ưu shop, concept bán hàng và kế hoạch truyền thông trên nền tảng thương mại điển tử.
-
Triển khai kế hoạch đã được Ban lãnh đạo phê duyệt.
-
Phối hợp với Sàn TMĐTđể xây dựng các chương trình khuyến mãi, đề xuất các sản phẩm thu hút (Top SKU, hot SKU...) cho các chương trình.
-
Báo cáo kết quả hoạt động theo tuần.
-
Các vấn đề liên quan tới đối soát doanh thu sàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh các Công ty về thương mại bán lẻ, thời trang.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và các phụ cấp khác.
- Thưởng % khi đạt doanh thu theo mục tiêu chung của công ty.
- Cơm trưa tại công ty
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/ tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế…
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)