Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà phân phối và đại lý hiện tại
Tiếp cận POS mới (điểm bán hàng) để mở thêm thị trường mới.
Nghiên cứu và phát triển nhà phân phối mục tiêu mới
Hợp tác với các đối tác để đáp ứng tối đa cho nhu cầu của khách hàng và nhằm mục đích tạo ra nhiều khách hàng hơn.
Chịu trách nhiệm thu nợ thanh toán, tức là không quá hạn và không có nợ xấu
Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho Giám đốc / Giám đốc S & M. Cập nhật kịp thời sự chuyển động của thị trường trong các lãnh thổ được giao bao gồm các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, chuyển động giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v.
Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu.
Phối hợp với Logistic, Dịch vụ khách hàng cho hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Dựa trên sự phân công của Giám đốc / Giám đốc S & M, vị trí tiếp quản Công việc của các đồng nghiệp khác trong trường hợp họ nghỉ phép hoặc rời khỏi văn phòng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng và thị trường là một lợi thế.
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và đối mặt với thử thách
Có năng lực hoàn thành deadlines và chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hang
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sử dụng thành thạo MS Office
Biết tiếng Anh là lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn.
Thưởng tháng 13.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN.
Lương cạnh tranh, thưởng nóng & hoa hồng dựa trên kết quả làm việc.
Được tích lũy, trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, văn phòng hiện đại.
Du lịch với công ty hàng năm
Tham gia các hoạt động tất niên, được tổ chức sinh nhật,...
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)