Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường , nhu cầu khách hàng về sản phẩm đồ uống đóng lon
- Phát triển thị trường các sản phẩm của công ty ra thị trường nước ngoài, đặc biệt thị trường Đông Nam Á.
- Đánh giá, phân tích và xử lý thông tin/ tình huống.
- Trực tiếp tiếp cận khách hàng lấy thông tin dự án, nhu cầu, gởi cho khách hàng những sản phẩm của Công ty, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Lập danh sách quản lý mail, khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên liên hệ với khách hàng để xúc tiến dự án, giải quyết những khó khăn trở ngại cho khách hàng.
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới cho công ty trên tất cả các phương tiện có thể.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm xuất khẩu,
- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Tiếng Anh nói và viết lưu loát (bắt buộc)
- Có ý chí cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: Học tiếng Hoa miễn phí, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Tập đoàn King Car duy trì ba nguyên tắc chính: Sản xuất, Bồi dưỡng, Tự nhiên. Tập đoàn được thành lập bắt đầu từ sản xuất bình xịt côn trùng, sau đó mở rộng kinh doanh sang ngành thực phẩm và đồ uống, tiếp theo là các lĩnh vực khác như nuôi cấy hoa lan, nuôi trồng thủy sản và công nghệ sinh học. Trong những năm gần đây, Tập đoàn King Car đã đạt được rất nhiều sự công nhận của Quốc tế đối với ngành đồ uống có cồn.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2002
Mission
Tầm nhìn tiên phong và chiến lược quản lý đa dạng đã giúp cho tập đoàn King Car mở rộng từ chính quê hương của mình – Đài Loan vào thị trường toàn cầu.