1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện phát triển các module liên quan đến Front-end sử dụng công nghệ Angular (ưu tiên kinh nghiệm làm việc với ReactJS, VueJS…).
- Thực hiện review và refactor code nếu được yêu cầu.
- Tham gia vào dự án trong các giai đoạn phát triển sản phẩm từ planning, develop, test và triển khai hệ thống.
- Phối hợp chặt chẽ với các team liên quan (BA, Back-end…) trong toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm.
2. YÊU CẦU
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập trình FrontEnd
- Sử dụng thành thạo Git.
- Thành thạo HTML, CSS, JS, Jquery
- Hiểu rõ về SPA Javascript/TypeScript và frameworks Angular, ưu tiên biết thêm về ReactJS, Redux
- Có kiến thức về xử lý asynchronous request handling, partial page updates và Ajax
- Có kỹ năng vững về thiết kế và lập trình hướng đối tượng
Khuyến khích
- Có kinh nghiệm deploy, hosting FrontEnd code.
- Có kinh nghiệm viết CI/CD pipeline script để triển khai tự động
- Có kinh nghiệm với Docker
Kỹ năng mềm
- Tư duy lập trình hướng đối tượng tốt
- Sẵn sàng và tích cực học hỏi công nghệ và kiến thức mới
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh phục vụ công việc.
3. QUYỀN LỢI
- Lương cứng 15-20M Net
- Môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
- Không khí vui vẻ, thân thiện, thoải mái, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Mức lương tương xứng với kinh nghiệm và năng lực
- Review lương định kỳ 1 lần mỗi năm theo quy định hoặc đột xuất với cá nhân xuất sắc
- Thưởng tháng lương 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
- Một năm 12 ngày phép, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ, sinh nhật nghỉ nguyên lương
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
- Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
- Tham gia 01 chuyến dã ngoại công ty và 02 chuyến từ thiện hàng năm (01 chuyến tại HN và 01 chuyến tại HCM)
- Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
- Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: Guitar ca hát và dạy, bi-lắc, bóng bàn, phượt, ẩm thực…
4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
- Công ty chuyên về mảng tư vấn và phát triển các giải pháp phần mềm liên quan đến chuyển đổi số, đặc biệt là thanh toán điện tử bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ, triển khai cung cấp giải pháp, tích hợp với các ngân hàng và các trung gian thanh toán.
- Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án tư vấn và xây dựng giải pháp, cung cấp dịch vụ về Fintech, e-payment cho các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, VNPost, Bamboo, Phú Mỹ Hưng, Tân Hoàng Minh, Hưng Thịnh,...
- Được thành lập bởi những lãnh đạo và chuyên gia giỏi trong lĩnh vực công nghệ, thanh toán và tài chính từ các công ty và tập đoàn lớn như NAPAS, NashTech, Viettel, VDC, CTIN,Vietcombank, ANZBank...
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 18h, từ thứ 2 đến thứ 6
- Liên hệ: [email protected] / 0399 644 424
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)
Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty