Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty, mở rộng và phát triển tệp khách hàng mới;
- Tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng như da liễu, thẩm mỹ nội khoa,...;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, tiktok,zalo,... . Chốt đơn và xử lí đơn hàng;
- Phối hợp các phòng ban lên ý tưởng kinh doanh theo từng giai đoạn;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (thương lượng) + phần trăm doanh thu
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ;
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Team Building hằng năm
- Tăng lương theo đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ
Thời gian làm việc: làm theo ca, nghỉ 1 ngày / 1 tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, thuyết phục;
- Độ tuổi: 21-30;
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhóm ngành thẩm mỹ là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương), có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.