Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.