Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và làm việc với các doanh nghiệp, đối tác và cá nhân (nếu có) để phát triển kinh doanh xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin của công ty.
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định hướng công việc của quản lý
- Triển khai hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng để đảm bảo kết quả doanh số được giao
- Thực hiện đi thị trường đến các điểm tập trung nhiều tài xế, hoặc các điểm bán lẻ cần vận chuyển thường xuyên.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Thực hiện hoạt động báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Tuổi từ 20-35
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( thứ 7 nghỉ cách tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 7 nghỉ cách tuần)
- Đồng nghiệp: Thân thiện hòa đồng
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.