Mô tả công việc
- Đi thị trường quanh khu vực mình ở và các khu vực được phân công lân cận
- Kết nối các đối tác tiềm năng trao đổi mời hợp tác phát triển cộng đồng mua hàng trên app Sendo
- Hỗ trợ,training cho đối tác mới về cách thức vận hành trên app: sử dụng app, theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa, bảo quản hàng hóa, xử lý khiếu nại khách hàng
- Training về chính sách chi trả, chính sách thưởng của Sendo Farm
- Hướng dẫn đối tác phát triển khách hàng tiềm năng quanh khu vực sinh sống
(Đối tác là người phát triển người mua trên app Sendo Farm và là điển nhận hàng cho khách khi phát sinh đơn hàng khách đặt có thể là quán ăn, tạp hóa, quán coffee, cá nhân có địa điểm và thời gian rảnh trong ngày, đối tác sẽ được hoa hồng và thưởng lượt khách hàng mới và khách hàng mua lại)
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ 08h30 – 18h00 (Trưa nghỉ 1,5h)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm về phát triển thị trường từ 01 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng
- Có khả năng sử dụng công nghệ (sử dụng thành thạo điện thoại thông minh & các phần mềm trên smartphone)
- Có phương tiện di chuyển và sẵn sàng đi lại linh hoạt trong khu vực lân cận
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập dao động từ 15 - 20.000.000 đ/tháng
- Lương cứng 6.500.000 đ/tháng + Phụ cấp trách nhiệm 1.000.000 đ
- Lương KPI (tính theo % thu nhập của Đối tác do mình quản lý)
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương
- Được làm việc trong mô itrường trẻ trung, năng động & chuyên nghiệp
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Quy định Nhà nước Việt Nam, tham gia bảo hiểm FPT Care
- Được hưởng 18 ngày phép/năm (12 ngày phép năm & 6 ngày phép ốm)
- Có tháng lương thứ 13
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.