Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận khác để tiến hành quy trình mua hàng và nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam.
Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị các vấn đề liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới như: Năng lực sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, mẫu mã, khả năng hợp tác, phướng án kinh doanh, so sánh giá bán,...
Biên dịch tài liệu Tiếng Trung được yêu cầu, phiên dịch cho cấp trên trong các cuộc họp hoặc các chuyến công tác.
Phối hợp với Bộ phận Kiểm tra chất lượng để đánh giá chất lượng sản phẩm mẫu.
Tiến hành nghiên cứu, đánh giá tính khả thi của sản phẩm khi thương mại hóa.
Đàm phán, thương lương, kí kết hợp đồng mua bán.
Thực hiện công tác phân tích nghiên cứu khảo sát thị trường, nhà cung cấp, sản phẩm mới.
Tham gia các công việc khác được phân công.
Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Xuất Nhập Khẩu, Tiếng Trung Thương Mại, Quản trị Chuỗi Cung Ứng...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
Định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
Có đam mê về nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực R&D
Năng động, có đam mê đối với công việc đòi hỏi công tác nước ngoài thường xuyên
Tiếng Trung (Phổ thông/Quan Thoại) giao tiếp lưu loát (bắt buộc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.