Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thăm hỏi khách hàng, thu thập thông tin thị trường (giá, tồn kho, các chính sách bán hàng , thông tin về sản phẩm mới, năng lực cạnh tranh , đầu tư mới công nghệ, …) báo cáo tổ trưởng và nhóm trưởng.
2. Kiểm tra và xử lý hàng tồn kho
3. Báo giá và đàm phán với khách hàng để nhận đơn hàng
4. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng nhận hàng và thanh toán công nợ đến hạn
5. Đề xuất nguyên liệu dựa trên các nhu cầu của đơn hàng cho từng thời điểm
6. Tập trung khai thác khách hàng mới cũng như khu vực thị trường mới góp phần tăng sản lượng bán hàng của phòng kinh doanh
7. Kết hợp các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
8. Báo cáo xin ý kiến lãnh đạo khi gặp những vấn đề khó khăn trong công việc
9. Báo cáo công việc hằng ngày cho tổ trưởng và nhóm trưởng
10. Báo cáo kết quả bán hàng trong tháng, lập kế hoạch cho tháng tới
Yêu Cầu Công Việc
1. Đại Học, chuyên ngành quản trị kinh doanh
2. Có thể đi công tác miền tây 5-10 ngày/tháng
3. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ở các công ty sản xuất, bán hàng B2B
3. Mức lương: thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.