Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Công ty thông qua các kênh quảng cáo cũng như tiếp thị trực tiếp.
- Kết hợp với Phòng Marketing trong việc phát triển và nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có thông qua Data khách hàng mà công ty cung cấp.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
- Đàm phán thương lượng, báo giá sản phẩm, soạn thảo hợp đồng, xác nhận đặt hàng.
- Nắm được nhu cầu, số lượng mà khách hàng cần.
- Theo dõi công nợ của những khách hàng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi (Lưu ý: cần có sức khỏe tốt để có thể đi thị trường)
- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về ngành hàng VLXD, nội thất... là một lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, phân tích số liệu và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 1 – 2 tháng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12 triệu (thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Phụ Cấp + hoa hồng Tháng/ năm.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 6) Sáng thứ 7 từ 8h00 đến 11h30. Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 – 1h00
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội: Được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng và kinh nghiệm
Công ty xi măng Phúc Sơn là công ty liên doanh giữa tập đoàn Lucky của Đài Loan và tỉnh Hải Dương được thành lập từ năm 1996. Công ty xi măng Phúc Sơn tại Hải Dương là nhà sản xuất xi măng liên doanh với 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức. Cuối năm 2009, dây chuyền 2 chính thức đi vào hoạt động đã nâng tổng công suất của nhà mày từ 1,8 triệu tấn xi măng/năm lên gần 4 triệu tấn xi măng/năm và giải quyết việc làm cho hơn 1.000 người lao động. Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trong ngành sản xuất xi măng Việt Nam, nhưng ngay từ khi đi vào hoạt động, sản phẩm của công ty với những đặc tính vượt trội đã tạo được uy tín trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận.