Mô tả công việc
- Tham gia chuẩn bị phương án tuyển dụng.
- Tuyển dụng các vị trí do Trưởng bộ phận yêu cầu và các phòng ban khác.
- Đăng tuyển, liên hệ ứng viên và mời phỏng vấn.
- Lên lịch phỏng vấn, gửi thư mời, thư từ chối cho ứng viên, gửi offer chính thức cho nhân viên mới trúng tuyển.
- Tiếp nhận và giới thiệu nhân sự mới khi vào công ty.
- Và một số công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 nămở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ kỹ năng của bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách phúc lợi công ty: Khám sức, khỏe, sinh nhật, 8/3; 20/10, 30/4; 1/5; 2/9, Trung Thu, 1/6…và chế độ thăm nom hiếu hỉ, ốm đau, thai sản... khác theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng 13, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ Lễ Tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, uy tín cao, tiềm lựctài chínhtốt, lương thưởng đúng ngày, đầy đủ, áp dụng chính sách lương 3P minh bạch, chính xác. Tổng thu nhập mang tính thúc đẩy và cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Trung Thực Group, MST: 0109705199, địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Giám đốc: Thái Văn Thắng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2021
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành