Mô tả công việc
- Quản lý hàng trả về:
Nhận và xử lý đơn hàng trả về.
Thẩm định, lập biên bản tổn thất và xử lý hàng hóa.
Theo dõi và đối soát các khoản chi phí liên quan đến hàng trả về.
- Quản lý hàng hóa trong kho:
Kiểm tra, phân loại và sắp xếp hàng hóa.
Theo dõi và quản lý số lượng hàng tồn kho.
Dán tem, nhãn mác và chuẩn bị hàng hóa để xuất bán.
- Hỗ trợ các hoạt động khác:
Tham gia các dự án khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tiếp nhận và gửi các chứng từ văn phòng.
Hỗ trợ các công việc hành chính và hậu cần.
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
Có thể sử dụng tin học văn phòng
Ưu tiên Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại kho
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Hiện tại, công ty TNHH SXTM QT GOYA đã trở thành một đơn vị giày thể thao được nhiều người biết đến. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng cải tiến và học hỏi của đội ngũ của chúng tôi. Thương hiệu GOYA đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đồng thời thu hút được sự tin tưởng và sự ủng hộ từ phía khách hàng.
GOYA cam kết tiếp tục đổi mới và cải tiến để mang đến những sản phẩm giày thể thao chất lượng và phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Với tầm nhìn xa hơn, chúng tôi mong muốn trở thành một biểu tượng của ngành công nghiệp giày thể thao Việt Nam và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng yêu thích thể thao và sức khỏe.