Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty
- Phát triển các chương trình và hoạt động văn hóa dựa trên giá trị cốt lõi, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên, bao gồm các sự kiện như teambuilding, sinh nhật công ty, các hoạt động từ thiện, chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp, và các sự kiện khác.
2. Triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa
- Quản trị, lên bài văn hóa tại các kênh truyền thông của công ty
- Thông điệp văn hóa được truyền tải nhất quán và rộng rãi, các thông tin quan trọng đến đúng đối tượng, giúp nhân viên hiểu và đồng hành cùng giá trị của công ty.
3. Khảo sát và Đánh giá Văn hóa Doanh nghiệp:
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên và sự gắn bó với công ty; phân tích dữ liệu khảo sát để tìm hiểu các vấn đề về văn hóa nội bộ.
4. Báo cáo và phản hồi:
- Thực hiện báo cáo và ghi nhận mức độ phát triển văn hóa của công ty
5. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp, các xu hướng mới trong xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức.
- Có kỹ năng cơ bản về sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh, video, chụp hình.
- Không ngại đi công tác thực hiện nhiệm vụ giữa các tỉnh.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức :
- Kiến thức về Media là lợi thế (AI, Photoshop, …)
- Kiến thức về văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức chương trình
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và thực hiện công việc hiệu quả
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu khảo sát, các chỉ số về văn hóa và gắn kết nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt, Kỹ năng MC là lợi thế
- Tư duy tích cực
- Phản hồi liên tục và hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Phẩm chất:
- Trung thực, máu lửa, trách nhiệm
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Tận tâm, Kiên định, Làm việc có kết quả, Cam kết, Học hỏi liên tục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa
- Chế độ ăn giữa giờ - pantry - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi:
- Chế độ tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
- Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty;
- Chế độ Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, quà cho con em CBNV: 1/6, Trung thu, Noel - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.
Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.
Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.
Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.
Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.
Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.