Mô tả công việc
- Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
- Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
- Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
- Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
- Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
- Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
- Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
- Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
- Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
- Du lịch trong và ngoài nước;
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.
Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.
Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.
Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.
Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.
Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.