Việc làm Sài Gòn Phát Thịnh

Cập nhật 09/12/2024 18:43
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh
Nhân Viên Hành Chính Trung Tâm
Sài Gòn Phát Thịnh
9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 8 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vĩnh Phúc

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Với mục tiêu trở thành hệ thống trường Anh ngữ, giúp thế hệ trẻ phát triển ngôn ngữ, kỹ năng và giá trị đạo đức, Scots English luôn tìm kiếm những đồng nghiệp nhiệt huyết, yêu lính vực giáo dục để tham gia đồng hành cùng chúng tôi xây dựng mục tiêu trên. Tại Scots English, các năng lực cá nhân luôn được coi trọng và khuyến khích để phát triển.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Số lượng tuyển: 01
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Cấp bậc: Quản lý
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Địa điểm làm việc: được chọn trung tâm làm việc trong hệ thống

​​MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện công tác Hành chính tại trung tâm

- Thực hiện công việc hành chính, tiếp đón khách hàng, cơ quan chức năng, ứng viên khi đến Trung tâm

- Phối hợp chuẩn bị hồ sơ tiếp đoàn, cơ quan chức năng khi có yêu cầu

- Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, vật phẩm MKT, tài sản và trang thiết bị tại trung tâm

- Thực hiện công tác tâm linh: Chuẩn bị đồ lễ thắp hương ngày Rằm, Mùng 1, khai trương trung tâm..

- Kiểm soát và phát hiện hỏng hóc, rủi ro đối với các thiết bị trong trung tâm báo cáo các bộ phận liên quan phối hợp xử lý

- Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi đến trung tâm

- Hỗ trợ quản lý bảo vệ, tạp vụ đảm bảo vệ sinh cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm

- Phối hợp tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện tại trung tâm của Công ty

2. Thực hiện công tác Nhân sự tại trung tâm

- Thực hiện công tác tuyển dụng bảo vệ, tạp vụ tại trung tâm

- Hỗ trợ thực hiện quy trình tuyển dụng tại trung tâm: đón tiếp ứng viên, thu nhận hồ sơ, giới thiệu nhân sự mới tại trung tâm..

- Báo tăng/giảm nhân sự tại trung tâm theo đúng quy định

- Hỗ trợ xử lý quan hệ lao động tại trung tâm: Truyền thông quy định, nội quy công ty đối với nhân sự mới và hướng dẫn thực hiện bàn giao đối với nhân sự nghỉ việc

- Tổng hợp và theo dõi danh sách, thông tin nhân sự tại trung tâm và báo cáo cho PNS

- Thực hiện công tác chấm công gửi PNS

- Hỗ trợ PNS công tác ngoại giao, làm việc với cơ quan nhà nước: BHXH,…

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công và hướng dẫn của Quản lý

Thời gian làm việc: xoay ca 9-18h hoặc 13-21h, nghỉ 1 ngày trong tuần (trừ T7, CN)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị, hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ,…

- Có kinh nghiệm về công tác hành chính nhân sự

- Tin học văn phòng “word, excel, ppt”;

- Không yêu cầu ngôn ngữ

- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc;

- Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.

- Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết từng công việc

- Nhanh nhẹn, tháo vác, nhiệt tình, đam mê công việc.

- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa với mọi người

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học và đầu óc sắp xếp.

- Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc

- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 25 - 40 tuổi

QUYỀN LỢI

- Mức lương: 8 triệu /tháng

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Được nghỉ phép 13 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật

- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty

- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc

- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty

- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty

- Chính sách ưu đãi học phí tại TT dành cho CBNV công ty

Địa điểm làm việc

Vĩnh Phúc
56 - 58 phố Bà Triệu, phường Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 8 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh
Sài Gòn Phát Thịnh Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
78-80 Lê Văn Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7

Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.

Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.

Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning  hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.

Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.

Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.

Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.

Những nghề phổ biến tại Sài Gòn Phát Thịnh

Bạn làm việc tại Sài Gòn Phát Thịnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sài Gòn Phát Thịnh

Sài Gòn Phát Thịnh

Click để đánh giá